Giặt ghế sofa da, nỉ, vải nhanh chóng giá rẻ

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (204 lượt đánh giá)

Giặt ghế sofa da, nỉ, vải nhanh chóng giá rẻ Tại Hà Nội là một trong những dịch vụ được đông đảo mọi người sử dụng. Vì hiện nay có rất nhiều gia đình, văn phòng, cơ quan sắm cho phòng khách một bộ ghế thật đẹp, thật tốt. Hơn nữa thị trường cũng có rất nhiều loại ghế đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng điều này sẽ kéo theo sự phát triển của một dịch vụ mới: dịch vụ vệ sinh giặt ghế. Bằng sự chuyên nghiệp, nhanh chóng khi đáp ứng dịch vụ, đảm bảo an toàn khi giặt, dịch vụ iặt ghế sofa da, nỉ, vải nhanh chóng giá rẻ Tại Hà Nội của chúng tôi đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hãy cùng Không Gian Sạch tìm hiểu về các bước của quy trình giặt các loại ghế sofa này nhé.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0466.82.7887 vs 0913.179.486

giat-ghe

Nhận thấy được nhu cầu của người tiêu dùng về vệ sinh giặt ghế, rất nhiều công ty và doanh nghiệp mở ra dịch vụ này. Vì vậy, để lựa chọn được một đơn vị có thể cung cấp cho quý khách một dịch vụ uy tín - chuyên nghiệp là một điều không hề dễ dàng. Đừng lo lắng, chúng tôi - Không Gian Sạch sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ vệ sinh giặt ghế tốt nhất, với giá cả phải chăng nhất. Với tiêu chí 3S: Sạch - Sáng - Sang, chúng tôi không chỉ là giặt ghế cho quý khách, mà sẽ đảm bảo cho bộ ghế của bạn đẹp nhất, sáng nhất, và sang trọng nhất có thể.

Với ghế nỉ, thường thì lớp bọc phía trên hay có màu sáng nhằm tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Tuy nhiên đây cũng là nơi hay bám bụi bẩn mà bạn cần phải lưu ý. Với ghế da cũng vậy, việc sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến bụi bẩn và một số vết ố xuất hiện ở đây. Điều này sẽ còn xảy ra sớm và thường xuyên hơn với những gia đình có trẻ nhỏ. Bộ ghế nhà bạn chắc chắn sẽ không tránh khỏi những vết bẩn từ các thiên thần nhỏ của gia đình. Những bụi bẩn, vết ố này sẽ làm mất thẩm mỹ.

Cho nên việc làm sạch, vệ sinh ghế nên được thự hiện một cách định kỳ. Nhưng việc giặt ghế nỉ không hề đơn giản như chúng ta giặt quần áo, vậy phải làm cách nào để giặt sạch được ghế mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc ghế như hoa văn, họa tiết? Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về cách tự xử lý vết bẩn trên ghế nỉ của chúng tôi. Nhưng thường thì cũng chỉ là tương đối thôi, vì những chiếc ghế sẽ có kích thước lớn, rất khó khi di chuyển và làm vệ sinh, cùng với đó là bạn không có đủ dụng cụ thích hợp. Vì vậy, tốt nhất bạn hãy để công việc khó khăn đó cho chúng tôi -  Không Gian Sạch tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế nỉ uy tín tại Hà Nội.

Hãy cùng Không Gian Sạch tìm hiểu quy trình giặt ghế nỉ và giặt ghế da

Giặt ghế nỉ:

giat-ghe-ni

- Các loại ghế nỉ thường thì sẽ được sản xuất ở dạng thô, vải, nỉ, sơ dừa , nhung. Mỗi loại chúng tôi sẽ có một cách vệ sinh khác nhau với những quy trình khác nhau để làm sạch một cách tuyệt đối nhất mà vẫn đảm bảo về chất lượng ghế. Việc nắm rõ về loại vải bọc ghế sẽ giúp nhân viên chúng tôi chọn chất tẩy phù hợp , tránh làm hư hỏng ghế.

- Hút bụi: Việc đầu tiên phải làm đó là hút sạch bụi bẩn trên bề mặt ghế, điều này sẽ giúp cho quá trình giặt sạch hơn, và nhẹ nhàng hơn.

- Sử dụng bình xịt chuyên dụng để phun đều các dung dịch hóa chất lên bề mặt ghế. Hóa chất được dùng sẽ phải đảm bảo được hai yếu tố quan trọng: Không được gây ảnh hưởng đến họa tiết, hoa văn, màu sắc của vải bọc ghế và phải đảm bảo loại bỏ được hoàn toàn về bất và khuẩn nấm kí sinh gây hại.

- Tiếp đó dùng máy đánh tay chuyên dụng dùng để đánh tan các vết ổ bẩn. Cũng có thể dùng tay và bàn chải đánh sạch. Hai phương pháp này sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Chà máy sẽ không sạch bằng chà tay, cùng với đó là khá dễ hỏng vải nếu không khống chế hợp lí tốc độ máy. Tuy nhiên chà máy sẽ giặt nhanh hơn với số lượng lớn.

- Sử dụng máy hút chân không để hút toàn bộ các vết bẩn bám trên bề mặt ghế.

- Sau khi đã loại bỏ vết bẩn, bản dùng máy hút khô ướt hút sạch lại lần nữa, tiến hành kiểm tra và xử lí những vết ố cũng đầu.

- Cuối cùng, sử dụng máy sấy công suất lớn để sấy khô ghế.

Giặt ghế da:

giat-ghe-da

- Chuẩn bị: Xem và đánh giá tình trạng của ghế, vết bẩn, vết ố cũng như loại da rồi tiến hành pha dung dịch phù hợp để đảm bảo sạch ghế mà không tổn hại đến da ghế.

- Phun lượng hóa chất phù hợp bề mặt da ghế, chà nhẹ những vết bẩn trên ghế, lau nhẹ, đều da ghế và đặc biệt tiến hành xử lý mùi hôi trên ghế.

- Sử dụng máy hút công nghiệp chuyên dụng để hút sạch những vết bẩn trên ghế.

- Lau và sấy khô ghế, xịt và lau đều chất dưỡng da lên ghế để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền của da ghế.

Giặt ghế vải:

- Thường thì ghế sofa vải sẽ được thiết kế theo dạng vỏ bọc rời, vì vậy có thể dễ dàng tháo ra để giặt khá dễ dàng. Vải bọc ghế sofa cũng được làm từ khá nhiều loiaj chất liệu đa dạng: coton, sợi tổng hợp,...Và mỗi loại vải cũng có những đặc điểm, yêu cầu khác nhau khi giặt. Cần nắm rõ được các đặc điểm này của vải để chọn loại nước giặt, hóa chất phù hợp nhằm vệ sinh một cách sạch sẽ nhất mà không ảnh hưởng đến độ bền cũng như hoa văn, họa tiết trên vải ghế.

- Cũng như 2 dòng sofa trên, việc đầu tiên khi giặt ghế sofa vải là hút bụi, đây là việc làm tiên quyết để quá trình giặt sau đó sạch hơn và đơn giản hơn.

- Với sofa vải có vỏ bọc rời, tiến hành tháo vỏ bọc ra và ngâm trong nước giặt từ 15 - 20p sau đó giặt bằng máy. Với những vết bẩn, vết ố cứng đầu, dùng hóa chất chuyên dụng phun lên trực tiếp và đánh bằng bàn chải. Sau khi đã sạch sẽ hoàn toàn, phơi và sấy khô vải ghế. Với phần ruột ghế, hút sạch bụi bẩn và lau bằng khăn ẩm, mềm. Do có vải bọc bên ngoài nên phần ruột ghế sẽ khá là sạch sẽ. Sau khi giặt xong, bọc lại vải vào ghế.

- Với sofa vải nệm liền: Phun hóa chất đều vào bề mặt ghế bằng bình xịt chuyên dụng (Hóa chất được lựa chọn kỹ, phù hợp với loại vải ghế, không độc hại, phải được thử ở những góc khuất ghế trước khi sử dụng). Tiếp đó dùng máy đánh tay hoặc bàn chải để đánh sạch các vết bẩn trên ghế, hút sạch chất bẩn và chất thải bằng máy hút chân không và tiến hành sấy khô ghế bằng máy sấy công suất lớn.

Lưu ý: Chất dưỡng da mà chúng tôi sử dụng là để da ghế không bị nứt và sáng bóng, sang trọng hơn. Đảm bảo được tuổi thọ của da ghế.

Không gian sạch chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh giặt ghế nỉ, giặt ghế da uy tín tại Hà Nội, cam kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ  hoàn hảo nhất với giá thành hợp lý nhất!

a