Dịch vụ giặt ghế salon chuyên nghiệp

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (192 lượt đánh giá)

Dịch vụ giặt ghế salon của Không Gian Sạch sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với bộ ghế salon của mình. Bằng việc luôn đem lại vẻ đẹp của sự sang trọng cho mỗi nơi mà mình xuất hiện. Salon luôn là sự lựa chọn ưa thích cho những người tiêu dùng từ hộ gia đình, cho tới những biệt thự, villa quy mô lớn. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng gọi ngay cho Không Gian Sạch để được phục vụ tốt nhất, mọi chi tiết xin liên hệ theo số Holtine: 0911.113.822(HN) - 0913.179.486(HCM)

Dịch vụ giặt ghế salon chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, ghế salon phải được vệ sinh sạch sẽ. Một bố ghế salon sạch sẽ không chỉ giữ lại được nét sang trọng cho không gian sở hữu, mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Nhưng không phải ai, không phải bất kỳ công ty vệ sinh nào cũng có thể cung cấp được một dịch vụ giặt ghế salon làm được điều đó. Không Gian sạch thì có thể. Đó là lí do vì sao dịch vụ giặt ghế salon của Không Gian Sạch đang được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng và ủng hộ.

công ty vệ sinh chuyên cung cấp các dịch vụ giặt ghế, giặt thảm chuyên nghiệp. Dịch vụ giặt salon do Không Gian Sạch cung cấp luôn là lựa chọn đầu tiên của khách hàng mỗi khi có nhu cầu vệ sinh ghế salon.

Dịch vụ giặt ghế salon tại nhà của Không Gian Sạch

Ngoài việc nhanh chóng làm sạch các vết bẩn trên bề mặt bộ ghế salon, chúng tôi còn sử dụng các phương pháp nghiệp vụ phù hợp để hoàn toàn loại bỏ các khuẩn nấm, khuẩn ký sinh để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Việc này quá dễ dàng đối với Không Gian Sạch. Chúng tôi đầu tư các trang thiết bị phù hợp, cùng với đó là các hóa chất nhập ngoại được lựa chọn, kiểm định một cách kỹ càng nhất.

Bên cạnh đó, Không Gian Sạch nhập khẩu hệ thống quạt thổi khô chuyên dụng. Sau khi giặt, bộ salon của bạn sẽ được thổi khô và đưa vào sử dụng chỉ sau 30 phút.

Bộ ghế salon của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ và đưa vào sử dụng ngay sau khi vệ sinh. Đồng thời chất lượng ghế cũng sẽ được đảm bảo không bị ảnh hưởng nhờ những hóa chất và phương pháp vệ sinh phù hợp.

Giặt ghế salon tại nhà

Quy trình giặt ghế salon của Không Gian Sạch

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và mặt bằng thi công

Đầu tiên chuẩn bị những trang thiết bị máy móc, hóa chất cũng như những dụng cụ thủ công và lực lượng công nhân đầy đủ và tập kết ở công trình.

Để tránh ảnh hưởng đến những vật dụng khác trong căn phòng, đồng thời tạo không gian để tiện cho việc thi công. tùy không gian, nội thất của từng công trình mà Không Gian Sạch sẽ có những phương án phù hợp để chuẩn bị mặt bằng thi công.

Bước 2: Vệ sinh khô

Không Gian Sạch sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá tình trạng salon trước khi bắt đầu vệ sinh. Kiểm tra kỹ ghế, thống kê những vết phai màu, rách,...và bàn giao trước với phía khách hàng.

Tiếp theo tiến hành vệ sinh các vết bẩn khô cứng đầu trên bề mặt bằng những dụng cụ đánh tay và hóa chất chuyên dụng.

Việc này mang lại 2 lợi ích: Đánh tan những vết bẩn cứng đầu và đánh giá được mức độ của các vết bẩn thực tế của ghế. Từ đó đưa ra được phương pháp, quy trình phù hợp nhất.

Khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của Không Gian Sạch, chúng tôi sẽ dựa vào chất liệu salon để có phương pháp phù hợp nhất, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của ghế.

Bước 3: Thử hóa chất

Mặc dù có kinh nghiệm lâu năm, nắm bắt được những đặc điểm của chất liệu ghế và tác dụng của từng loại hóa chất. Nhưng để đảm bảo không có sơ suất xảy ra, nhân viên của chúng tôi vẫn sẽ tiến hành thử hóa chất ở những góc khuất ghế để đánh giá tác dụng của hóa chất lên vết bẩn và kiểm tra xem có tác dụng phụ không rồi mới áp dụng lên bề mặt.

Bước 4. Giặt ghế salon

Sử dụng bình hóa chất cầm tay, phun đều hoặc thấm lên bề mặt ghế. Sau đó sử dụng máy đánh tay để đánh bay các vết bẩn, với các vết bẩn khó xử lý, phun lần 2 và sử dụng bàn chải đánh tay để làm sạch.

Dùng máy hút chuyên dụng hút hết các vết bẩn đã được tách rời.

Dùng các thiệt bị, quạt thổi công nghiệp để thổi khô bề mặt ghế. Công đoạn này sẽ được nhân viên bên chúng tôi làm kỹ, đảm bảo không để sót bất kỳ vệt nước nào bám vào ghế salon gây nên hiện tượng ẩm mốc và hư hỏng ghế. Ngoài ra còn để quý khách có thể sử dụng ngay bộ ghế của mình sau khi vệ sinh.

Bước 5: Hoàn tất

Di chuyển, sắp xếp lại ghế salon và các nội thất, thiết bị khi chuẩn bị mặt bằng, vệ sinh sạch sẽ vùng không gian giặt ghế, trả lại hiện trạng y nguyên cho khách hàng, mời khách hàng kiểm tra và bàn giao công trình.

Công ty vệ sinh Không Gian Sạch chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế salon uy tín tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn sẵn sàng để mang lại dịch vụ cho quý khách vào bất cứ thời gian nào, dù là lễ tết, cam kết sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Để hiểu rõ chi tiết về dịch vụ, mời quý khách gọi tới Hotline: 09.1111.3822(HN) - 0913.179.486(HCM). Nhân viên của Không Gian Sạch sẽ tư vấn cho quý khách một cách cụ thể, chi tiết nhất về dịch vụ.

a