Vì sao nên đánh bóng ghế sofa định kỳ

Điểm trung bình: 9.9 / 10 (82 lượt đánh giá)

Ghế sofa hiện đang được sử dụng cực kỳ phổ biến trong rất nhiều gia đình hiện nay bởi sự sang trọng, êm ái, tiện lợi. Tuy nhiên, khi dùng sofa, các bạn nên vệ sinh, đánh bóng định kỳ nhằm đảm bảo được vệ sinh cũng như tính thẩm mỹ cho bộ sofa của mình.

giặt ghế sofa

Vì sao nên đánh bóng ghế sofa định kỳ

Các bạn cần biết, sofa là 1 trong 5 môi trường mà khuẩn nấm ký sinh ưa thích nhất. Chính vì vậy việc vệ sinh, đánh bóng, giặt ghế sofa định kỳ không chỉ đơn giản đem đến hiệu quả làm sạch, hiệu quả về mặt thẩm mỹ mà còn loại trừ, ngăn ngừa khuẩn nấm phát triển giúp bạn có môi trường sống, làm việc thực sự trong lành.

Thời gian bao lâu vệ sinh bộ sofa 1 lần là hợp lý?

Đó là điều quan tâm tiếp theo của đa số người dùng. Việc vệ sinh, đánh bóng ghế sofa có thể theo 1 lịch trình cụ thể (định kỳ). Qui trình định kỳ này phụ thuộc nhiều vào 3 yếu tố:

  • Chất liệu thảm, sofa.
  • Vị trì của thảm, sofa (môi trường)
  • Cường độ sử dụng (tiếp xúc bẩn) của thảm, sofa

Căn cứ vào 3 yếu tố cơ bản này mà chuyên gia của Không Gian Sạch sẽ có những lời khuyên hữu ích nhất cho việc chọn tìm cho bạn 1 lịch định kỳ hợp lý nhất nhằm giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí dịch vụ.

Sự dụng dịch vụ giặt ghế sofa định kỳ được xem là giải pháp tối ưu nhất cho việc giữ cho bộ sofa của bạn luôn đảm bảo phát huy hiệu quả sử dụng cao nhất, giữ môi trường sống, làm việc sạch khuẩn với khoản chi phí cũng như thời gian thấp nhất.

giặt ghế sofa

Không Gian Sạch là sự lựa chọn đáng tin cậy

Tuy nhiên, việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín như Không Gian Sạch là một trong những yếu tố tiên quyết đảm bảo bạn sẽ nhận được dịch vụ có thể mang lại sự yên tâm và hài lòng

Tổng quan về các bước vệ sinh, đánh bóng ghế sofa định kỳ của Không Gian Sạch

B1. Khảo sát tình trạng ghế, đưa ra phương pháp phù hợp, thống kê những hỏng hóc ban đầu cho khách hàng trước khi vệ sinh
B2. Hút bụi bề mặt ghế.
B3. Thử hóa chất, phun đều hóa chất và đánh bề mặt bằng máy hoặc dụng cụ thủ công tùy trường hợp.
B4. Hút kĩ chất dơ dung dịch chứa đầy nấm bệnh, vi khuẩn ra khỏi bằng máy hút công suất lớn.
B5. Phun dung dịch dưỡng vải để bảo vệ vải ghế, chống vi khuẩn xâm nhập trong thời gian tới, sau đó thôi khô.
B7. Kiểm tra lại, thu dọn dụng cụ, sắp xếp đồ đạc và bàn giao cho khách.

Việc vệ sinh, đánh bóng ghế sofa định kỳ vốn không phải là công việc đơn giản mà tốn nhiều thời gian công sức, trong khi hiệu quả mang lại chưa chắc đã khiến các bạn hài lòng. Với mức giá thành khá rẻ nhưng chất lượng vượt trội, dịch vụ vệ sinh, đnáh bóng ghế sofa do Không Gian Sạch cung cấp sẽ mang lại cho quý khách sự tiện ích, hài lòng tuyệt đối

Quý khách có nhu cầu sử dụng hoặc thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ Không Gian Sạch qua số Hotline: 0911.113.822(HN) - 0913.179.486(HCM)

a