Những lưu ý khi tự giặt ghế sofa tại nhà

Điểm trung bình: 10.0 / 10 (60 lượt đánh giá)

Để bộ ghế sofa luôn bền đẹp như mới trong quá trình sử dụng thì việc vệ sinh, giặt ghế sofa thường xuyên là yếu tố đặc biệt quan trọng. Nhiều gia đình lựa chọn việc giặc ghế sofa tại nhà để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Cùng ghi lại một vài lưu ý khi giặt ghế sofa tại nhà mà Không Gian Sạch chỉ bạn dưới đây.

giặt ghế sofa

Xác định thời gian giặt ghế sofa

Việc đầu tiên bạn cần ghi nhớ đó là việc xác định thời gian nào nên giặt ghế là phù hợp nhất. Với sofa nỉ thời gian cũng có thể cân đối cùng thời gian với sofa vải.
Đối với sofa da thì việc tiến hành giặt sẽ cần phải chú ý và thận trọng hơn vì đây là chất liệu đặc biệt. Với ghế sofa da bạn không được giặt thường xuyên bởi sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng.

Xác định chất liệu ghế sofa

Một yếu tố đặc biệt quan trọng khi tiến hành giặt ghế sofa đó là việc xác định chất liệu của chúng. Việc xác định chất liệu ghế sofa sẽ giúp bạn có thể nắm được các quy định về quy trình giặt, các chất dụng cũng như quy tắc cần phải nhớ để đảm bảo không ảnh hưởng đến tuổi thọ của sofa nhà bạn.

Việc giặt ghế sofa thường được tiến hành chủ yếu với những bộ ghế sofa vải khi chúng dễ bị bám bụi cũng như việc chúng dễ dàng tự giặt tại nhà. Còn đối với chất liệu da thì sẽ khó khăn hơn do các nguyên tắc đặc biệt cần chú ý và thông thường đối với ghế sofa da bạn nên tìm đến các dịch vụ vệ sinh giặt ghế sofa chuyên nghiệp thay vì tự giặt tại nhà.

vệ sinh ghế sofa

Tìm hiểu các quy tắc giặt sofa được nhà sản xuất khuyến cáo

Trước khi giặt ghế sofa bạn nên tìm hiểu kỹ các lưu ý của nhà sản xuất. Thông thường sẽ có mác đi kèm bên cạnh ghế sofa có quy định về các tiêu chuẩn đặc biệt để hướng dẫn bạn trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ có các thông tin như nhiệt độ nước cho phép, hóa chất cấm, hóa chất cho phép hay các nguyên tắc khi làm khô. Đây là những chỉ dẫn giúp việc giặt ghế sofa tại nhà của bạn đúng cách.

Lựa chọn các hóa chất giặt ghế sofa

Việc bạn tiến hành giặt ghế sofa tại nhà sẽ phải lựa chọn và chuẩn bị các dung dịch để giặt. Nếu bạn chọn dung dịch không cho phép sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ cũng như chất lượng của ghế sofa. Nghiêm trọng nhất của việc dùng sai hóa chất đó là ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, cấu trúc bên trong của chất liệu bọc khiến chúng bị giảm đáng kể về tuổi thọ.

giặt ghế sofa

Việc tự giặt ghế sofa tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho gia đình bạn cần phải cân nhắc kỹ để có thể giặt đúng cách giúp bộ ghế sofa luôn bền đẹp.

Nếu bạn không có thời gian hoặc không tự tin lắm vào việc giặt ghế, bạn có thể nhờ đến dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội. Không Gian Sạch là nơi cung cấp dịch vụ giặt ghế chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín với giá dịch vụ giặt ghế sofa phải chăng. Với máy móc tốt, đầy đủ cùng những dung dịch chuyên dụng sẽ nhanh chóng làm sạch như mới ghế sofa nhà bạn. Ngoài ra bạn cũng không cần phải tốn thời gian nhiều vào việc tìm hiểu chất liệu của ghế sofa và cách giặt sao cho đúng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

a