Một vài lưu ý khi lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng

Điểm trung bình: 9.6 / 10 (88 lượt đánh giá)

Công ty vệ sinh Không gian sạch chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thảm văn phòng, giặt thảm cầu thang, giặt thảm tòa nhà. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ cùng với các thiết bị máy mọc hiện đại sẽ làm cho văn phòng của bạn trở lên sạch sẽ và thơm mát.

 

Ngày xưa thường hay dùng nền gạch truyền thống, nhưng ngày nay các tòa nhà văn phòng thường sử dụng thảm trải sàn để vừa tô đẹp cho không gian vừa thuận tiện trong việc vệ sinh. So với nền gạch truyền thống hay nền gỗ thì thảm văn phòng sở hữu nhiều ưu điểm hơn, tiện lợi hơn nên được nhiều người ưa thích sử dụng.
Công ty vệ sinh Không gian sạch chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thảm văn phòng, giặt thảm cầu thang, giặt thảm tòa nhà. 
Không gian sạch với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ cùng với các thiết bị máy mọc hiện đại sẽ làm cho văn phòng của bạn trở lên sạch sẽ và thơm mát. Sự hài lòng của quý khác là sự lựa chọn hàng đầu của công ty Không gian sạch chúng tôi.

>>>> Xem ngay: Dịch vụ giặt thảm văn phòng phục vụ 24/24

Để vệ sinh tấm thảm trở về trạng thái như cũ, sạch sẽ có mùi thơm là một cách không đơn giản như cách thông thường mà còn cần đến những dụng cụ hỗ trợ đặc biết và hóa chất chuyên dụng. Việc vệ sinh thảm là rất cần thiết do sau 1 thời gian dài sử dụng thảm bị dính bui bẩn, cafe, nếu bạn không vệ sinh thảm văn phòng sẽ bốc mùi hôi, ố vàng gây mất mỹ quan chung.

Một vài lưu ý khi lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội

Tuy nhiên, dù là sử dụng chất liệu nào cũng đều khó tránh khỏi việ bám bụi cũng như vết bẩn từ đồ ăn, thức uống dính vào làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian. Với thảm trải sàn do đặc tính chất liệu nên việc vệ sinh cũng cần lưu ý nhiều hơn so với sàn nhà bình thường. Để giữ cho thảm bền lâu, tô đẹp cho văn phòng thì bạn nên thường xuyên giặt thảm trải sàn tại hà nội để vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa đạt được hiệu quả tốt nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ các tiêu chí bắt buộc khi chọn các công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng nhé.

1. Kiểm tra thông tin của công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm

Bạn cần lên mạng tham khảo thông tin công ty cung câp dịch vụ giặt thảm để đảm bảo tính an toàn trong quá trình thuê dịch vụ vì chắc chắn bạn và công ty giặt thảm còn gắn bó rất lâu.

2. Nên chọn các công ty giặt thảm có uy tin, kinh nghiệm lâu năm

Các công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm họ sẽ có kĩ năng chuyên nghiệp, đảm bảo không làm hỏng thảm khi sử dụng. Khi sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào bạn cũng phải quan tâm đến tên tuổi cùng uy tín của họ. Và nhất là khi bạn cần một nơi để thực hiện vệ sinh thảm thường xuyên cho mình thì càng phải biết rõ uy tín của họ có đảm bảo hay không để tránh tốn chi phí mà không thu được kết quả như ý muốn. Có thể tham khảo qua người quen, những người đã từng sử dụng dịch vụ ở nơi đó để đảm bảo tính chính xác của thông tin.

>>>> Xem ngay: Dich vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

3. Giờ giấc kinh hoạt

Bạn nên chọn giờ vệ sinh thảm vào ngày nghỉ hoặc sau giờ làm việc để không ảnh hưởng đến công việc chung. Tuy nhiên, một số nơi có thể họ không đáp ứng được khoảng thời gian mà bạn đề nghị nên hãy chọn nơi có thời gian làm việc linh hoạt, để công việc vệ sinh không làm ảnh hưởng đến thời gian và chất lượng công việc của văn phòng.

4. Sử dụng các máy móc hiện đại

Với những tòa nhà lớn có diện tích văn phòng lớn nên không thể sử dụng cách thức làm sạch bằng tay, vừa tốn thời gian mà còn không hiệu quả.Chất liệu thảm văn phòng có nhiều điểm khác biệt so với sàn nhà thông thường nên đối với quá trình giặt sạch, vệ sinh cũng cần chú ý nhiều điểm. Thường thì sẽ sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn chứ không chỉ đơn thuần quét sạch, lau sạch như với chất liệu khác. Với một dịch vụ chuyên nghiệp thì cần phải có thiết bị công thì cần thiết phải có thiết bị công nghệ tiên tiến, chất lượng thì mới đem lại kết quả.

Một vài lưu ý khi lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội

>>>> Xem ngay: Giặt ghế sofa giá rẻ nhanh nhất chỉ có tại Không gian sạch

5. Tham khảo bảng giá dịch vụ

Khi lựa chọn bất kì 1 công ty vệ sinh nào bạn cũng cần tham khảo bảng giá dịch vụ để cân đối tài chính cho phù hợp.Khi đã có được đánh giá sơ bộ về nơi cung cấp dịch vụ thì điều bạn cần làm tiếp theo là trao đổi thông tin rõ ràng. Hỏi rõ về cách thức xử lý những vết bẩn cụ thể để. Ngoài ra, một số nơi họ cam kết chất lượng, nếu không hài lòng về dịch vụ thì bạn có thể yêu cầu làm lại. Khi đã chọn được nơi giặt thảm tại hà nội, sau lần đầu thực hiện  thì bạn nên kiểm tra lại chất lượng để đưa đến quyết định sử dụng lâu dài cho văn  phòng của mình. Đối với một số công ty vệ sinh công nghiệp hà nội chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng như Không gian sạch bạn còn nhận được dịch vụ khảo sát, tư vấn tận tình.

a